Hoạt động trải nghiệm “Rạp chiếu phim vui vẻ”

Với mong muốn mang đến cho các con yêu những giây phút thật vui vẻ, thoải mái đồng thời rèn luyện cho con ý thức xếp hàng, hay là cách giao tiếp trong cuộc sống, trường mầm non Mèo Kitty đã tổ chức cho các con đi xem phim ngay tại rạp phim của các cô giáo chuẩn bị vào cuối tuần. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động học tập được diễn ra nhằm đem đến cho các con những giờ học thoải mái và vui vẻ nhất.

Bộ phim các bạn nhỏ được xem hôm nay mang tên “Cậu bé rừng xanh”. Trong các hoạt động trải nghiệm và rèn kỹ năng sống cho trẻ mầm non thì hoạt động xem phim là một hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ mà các bạn nhỏ lứa tuổi mầm non được tham gia và trải nghiệm.

Để buổi xem phim được diễn ra đúng trình tự, trước khi bước vào buổi xem phim, các bạn đã được ngồi lắng nghe cô hướng dẫn và giới thiệu kỹ càng các bước khi đi xem phim như: Xếp hàng khi mua vé, vào rạp chiếu phim tất cả các bạn phải đi nhẹ, nói khẽ, giữ trật tự và vệ sinh chung, không cười đùa hay vứt rác bừa bãi. Khi mua bỏng, các bạn được hướng dẫn để bày tỏ lên ý muốn của mình và mua xong một món đồ các con biết nói cám ơn.

Các kỹ năng sống mà các bé được giáo dục khi đi xem phim

Các con được trải nghiệm thực tế ngồi trong rạp chiếu phim được dạy các kĩ năng cần thiết như:

  • Xếp hàng trật tự và ngay ngắn khi mua vé và bỏng ngô
  • Không nói chuyện lớn tiếng, cười to khi ở trong rạp
  • Ăn uống nhỏ nhẹ, tránh làm vương vãi đồ ăn trong rạp chiếu phim

Hy vọng rằng các bé đã có những trải nghiệm thú vị cũng như những bài học quý giá thông qua bộ phim vừa hài hước, vừa ý nghĩa này.

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử