Chuyến du lịch thăm quan của tập thể CBGVNV tại Đảo Ngọc – Phú Quốc

💞💞 Vừa qua, trường Mầm non Mèo Kitty đã tổ chức kỳ nghỉ mát cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng người thân tới Đảo Ngọc- Phú Quốc. Như một lời cảm ơn các Thầy Cô giáo đã rất nỗ lực cố gắng trong suốt năm học vừa qua.
🥰 Tại nơi đây, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã được tham quan, trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển đẹp, cát trắng, và nắng vàng . Hoà chung trong không khí vô cùng vui tươi và phấn khởi ấy, Với mong muốn mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp, bên người thân sau những một năm cố gắng phấn đấu đạt các thành tích cao. Chuyến thăm quan du lịch đã lan tỏa những cảm xúc tích cực, gắn kết các thành viên trong nhà trường với nhau, kết nối những gia đình nhỏ tạo nên gia đình chung trường Mầm non Mèo Kitty trên tinh thần đoàn kết, thân ái giúp đỡ lẫn nhau cùng chung tay xây dựng trường ngày một vững mạnh. Sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm học 2023 – 2024 tiếp theo. 👍🥰
💞💞💞 Dưới đây là một số hình ảnh chuyến du lịch thăm quan của tập thể CBGVNV tại Đảo Ngọc – Phú Quốc:
——————————————
TRƯỜNG MẦM NON MÈO KITTY
🏠471-473 Lê Văn Thọ,phường 9,quận Gò Vấp
☎️Hotline 02862572443 – 0935053882
Trường mầm non Mèo Kitty- Gò Vấp ra đời bằng sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc cha mẹ với mong muốn cho con có một môi trường học tập tốt nhất những năm tháng đầu đời.

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử