NGOẠI KHÓA: KHÁM PHÁ LÀNG NGHỀ GỐM TRUYỀN THỐNG

🌸 Nhằm mục đích cho bé được trải nghiệm thực tế các hoạt động khám phá, trải nghiệm các hoạt động thú vị hấp dẫn, về những điều thú có trong môi trường xã hội xung quanh bé.
🌸 Chương trình “Khám phá làng nghề gốm truyền thống” các con có cơ hội được biết thêm về nhiều kiến thức về làng nghề gốm, biết thêm các công cụ cũng như quy trình để tạo ra những sản phẩm gốm sứ tuyệt đẹp.
🌸 Ngành nghề truyền thống “Làm Gốm” – một nét đẹp xưa cũ nhưng mang nhiều giá trị mà thế hệ cha ông ta đã tạo dựng bao đời nay.
🌸 Nay các bé còn được Thực hành với bàn xoay – đất sét – Trang trí sản phẩm gốm có sẵn.,…Từ những trải nghiệm này, các con biết thêm nhiều sản phẩm gốm sứ được dùng trong cuộc sống hàng ngày, hơn hết các bé sẽ biết yêu thương và quý trọng hơn giá trị sức lao động.
🌸 Bên cạnh đó các thiên thần đáng yêu cũng được trải nghiệm những trò chơi vận động vui tươi, năng lượng mang lại nhiều sự thích thú và tiếng cười cho các bé.
Mời ba mẹ cùng xem lại những hình ảnh đáng yêu của con trong hoạt động ngoại khoá vừa qua!!
——————————————
TRƯỜNG MẦM NON MÈO KITTY
🏠471-473 Lê Văn Thọ,phường 9,quận Gò Vấp
☎️Hotline 02862572443 – 0935053882
Trường mầm non Mèo Kitty- Gò Vấp ra đời bằng sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc cha mẹ với mong muốn cho con có một môi trường học tập tốt nhất những năm tháng đầu đời.

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử