“ Làm cơm cuộn rong biển ”

🏰 Tại Trường Mầm Non Mèo Kitty không chỉ có các hoạt động phát triển kiến thức mà trẻ còn thường xuyên được tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng cần thiết trong đời sống, hơn bao giờ hết trẻ có cơ hội dễ dàng áp dụng kiến thức đã được học vào thực tế một cách tự nhiên nhất.
🍱 🍙 Tiết học ” Làm cơm cuộn” từ những nguyê liệu đơn giản: lá rong biển, cơm, trứng rán, xúc xích, cà rốt, đậu que và dưới sự hướng dẫn của các cô, đôi bàn tay bé nhỏ của con đã làm ra những cuộn cơm màu sắc và đầy đủ chất dinh dưỡng. Các con đều thích thú khi tự mình trải nghiệm và thưởng thức rất ngon lành.
👨‍👩‍👧 Các con từ nay có thể cùng với ba mẹ để làm ra món cơm cuộn hấp dẫn, đó cũng là cách để nuôi dưỡng và phát triển tình cảm gia đình, sự quan tâm và đồng hành cùng con trong hành trình phát triển của con.😍 ☺️ Mời ba mẹ hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của các con trong buổi trải nghiệm: “ Làm cơm cuộn rong biển ” nhé! ❤️
———————————————
TRƯỜNG MẦM NON MÈO KITTY
🏠471-473 Lê Văn Thọ,phường 9,quận Gò Vấp
☎️Hotline 02862572443 – 0935053882
Trường mầm non Mèo Kitty- Gò Vấp ra đời bằng sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc cha mẹ với mong muốn cho con có một môi trường học tập tốt nhất những năm tháng đầu đời.

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử