Thí nghiệm với đôi bàn chân bé cùng chủ đề “Cảm giác đôi bàn chân”

Xúc giác là cơ quan phát triển hoàn thiện nhất khi các bé sinh ra và phát triển trong suốt những năm đầu đời. Thông qua các cảm giác trẻ sẽ có các trải nghiệm đầu tiên với môi trường xung quanh. Điều này là một trong những yếu tố thiết yếu cấu thành nên các khả năng thể chất, ngôn ngữ, kỹ năng nhận thức, năng lực và cảm xúc xã hội của bé.

Các cô sẽ cho trẻ đi, nhìn, cảm nhận và nói tên nguyên liệu sẽ giúp các bé phát triển nhận thức và hiểu biết thêm nhiều về xung quanh môi trường sống. Hoạt động này thực sự đã để lại cho các con rất nhiều điều bổ ích và thú vị.

Với hoạt động này, các bé được trải nghiệm, khám phá các nguyên vật liệu mới lạ kích thích thêm sự tò mò, hứng thú. Bên cạnh đó, trẻ tiếp xúc và cảm nhận sự mềm mại, thô cứng, nóng lạnh…bé sẽ có những cảm nhận khác nhau đối với môi trường xung quanh.

Qua đó, các bé vừa nhận biết được các bộ phận của đôi bàn chân, tác dụng kì diệu và cách bảo vệ giữ gìn đôi bàn chân của mình vừa được trải nghiệm, khám phá các nguyên vật liệu mới lạ kích thích sự phát triển của xúc giác.

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử